Tuesday, February 19, 2008

Serial Killer

My brother came home early tonight (ehem! so did i). As he entered our door, he started telling me about the spreading news, a serial killer roaming around kainta and antipolo. He added that that person is now heading to QC (eek, where live!)

Addition info bout the issue
COnvo with my groupmates: ann ty and charise


majal: may kumakalat kalat daw na serial killer
ann 08: marikina ako..
majal: yngat ha
ann 08: oo nga daw..
charise Ü: d daw totoo un
majal: totoo daw
charise Ü: ewan ko
ann 08: antipolo,cainta at mrikina daw umiikot un..
majal: may napatay na daw
ann 08: totoo daw e..
majal: papunta na daw ng QC
ann 08: sbi ng iba hndi..
charise Ü: sbi ko nga totoo sabi ng nanay ko nde dw. baka d alam ng pulis na pumapatay ulet
majal: PUCHA!!!!!!
charise Ü: kamukha dw ni julius babao nyahaha
ann 08: pro bkt may poster sya?meron daw nakapost e..
ann 08: ewan k lng kung san..
majal: oonga daw may poster
charise Ü: kase may record dw tlga un d namn dw nahuli
ann 08: oo nga daw e..
majal: BAKIT HINDI NILA MAhule?
charise Ü: pero bka nga nde nalalaman ng pulis na tlgang pumapatay na ng madame.. sukdulan! haha
majal: PAtayin yang mga pulis na yan
charise Ü: eh sabi dn kasabwat nga ung mga pulis ng rizal
ann 08: kc khit lalaki pinapatay niya..kya tkot s knya..
ann 08: tlga..
charise Ü: brutal kaya pagpatay dw nun
ann 08: ??
ann 08: oo nga daw e..
charise Ü: nirarape ung babae sa harap ng asawa tas tnatanggal ung dede
charise Ü:
ann 08: may history p nga kung bkt sya pumapatay..
majal: bakti daw?
ann 08: weeehh?
charise Ü: tapos may pnapasok sa ari ng grl tas dnudukot ung amta
charise Ü: mata
charise Ü: eh ewan ko nga parang exagg pero nabasa ko lang
ann 08: ha?????
ann 08: sobra nmn un..wla ng takot s diyos un..
charise Ü: sbi nman nla ung pamilya ng nabiktima nyang serial killer na yan ung nagkakalat dw nyan para mahuli.. ewan ko kung totoo yang mga yan
majal: dapat may mga baril na tayo sa bahay
charise Ü: satanas ata un
charise Ü: nasa pasig na un ah.
majal: gusto ko na tuloy mangibang bansa
majal: ano daw ung history nung pagpatay?
charise Ü: history nun sbi nabaliw daw sha kase pinatay ata family nya. anak nya nirape dn tas pinatay sa harap nya
majal: nako
majal: magpakamatay na lng xa
majal: wag na xang mandamay ng iba

No comments: